Umsóknarferlið
Umsókn er send rafrænt í gegnum Gagnagátt eða Sögu sjúkraskrá af heilbrigðisstarfsmanni, hún þarf að innihalda:
- Rökstuðning fyrir þörf á hjálpartæki út frá færni, fötlun og heilsu
- Upplýsingar úr sjúkraskrá um sjúkdómsgreiningar (ICD númer) og sjúkrasögu þegar um fyrstu umsókn er að ræða
- Læknisvottorð þarf vegna fyrstu umsóknar um stoð- og meðferðarhjálpartæki
Efni sem er hjálplegt vegna umsýslu hjálpartækja til íbúa hjúkrunarheimila
- Notendaleiðbeiningar með ýmsum hjálpartækjum
- Gátlistar með umsóknum
- Upplýsingar um samninga og vörulistar
- Viðgerðarþjónusta hjálpartækja á vegum SÍ
Umboðsveiting hjálpartækja
- Til að einfalda og stytta umsóknarferlið með því að fagaðilar fái umboð til að úthluta einfaldari hjálpartækjum beint.
- Með einfaldari hjálpartækjum er átt við þau hjálpartæki sem ekki krefjast mikillar séraðlögunar eins og sokkaífærur, griptangir, einfalda sturtustóla, baðkersbretti, göngugrindur, einfalda hjólastóla, stuðningsstangir, salernisupphækkanir, stuðningshandföng á rúm og svampsessur.
- Með þessu móti er hægt að stytta biðtíma einstaklingsins eftir einföldum nauðsynlegum hjálpartækjum enn frekar.
- Athugið að ekki er hægt að sækja um stoð- og meðferðartæki í gegnum umboðsveitingu.
Til að fá aðgang til að úthluta hjálpartækjum í gegnum umboðsveitingu þarf að vera viðstaddur/stödd stutt námskeið í gegnum TEAMS. Námskeiðið tekur um það bil eina og hálfa klukkustund.
Þeir sem hafa áhuga á að fá aðgang að umboðsveitingu hjálpartækja eru vinsamlega beðnir um senda póst á netfangið hjalpart@sjukra.is.